Công bố quyết định thành lập Tạp chí khoa học và Công nghê Y Khoa

Trường Đại học Lương Thế Vinh long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa (loại hình điện tử).

TS. Nguyễn Gia Tín, Bí thư Đảng ủy Nhà trường thay mặt Hội đồng trường, trao giấy phép hoạt động và Quyết định thành lập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa đến PGS.TS Mai Quốc Chánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Lương Thế Vinh.

quy dinh thanh lap tap chi;

Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Trường Đại học Lương Thế Vinh. Những năm qua trường đã từng bước thực hiện lộ trình hình thành tạp chí khoa học, xây dựng Đề án thành lập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa.

Đến nay, trường chính thức công bố Quyết định thành lập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa. Đồng thời ra mắt Tổng Biên tập là TS Đặng Ngọc Việt; Hội đồng biên tập, Ban Biên tập, Thư ký và Ban Trị sự Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Khoa.

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa là tạp chí học thuật đa ngành được xuất bản theo Giấy phép hoạt động báo chí của Bộ TT&TT. Tạp chí là diễn đàn cho các nhà khoa học, giảng viên, học viên, sinh viên của Trường và bạn đọc trong và ngoài nước quan tâm công bố các kết quả nghiên cứu khoa học thuộc tất cả các lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Tạp chí có tôn chỉ, mục đích: Thông tin hoạt động của Trường Đại học Lương Thế Vinh; Thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, công bố kết quả nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực đào tạo, giảng dạy của Trường Đại học Lương Thế Vinh.

Tạp chí được xuất bản bằng tiếng Việt và tiếng Anh định kỳ 3 tháng/số.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Mai Quốc Chánh, Hiệu trưởng Trường đại học Lương Thế Vinh, chúc mừng và đề nghị các cán bộ, giảng viên thực hiện nghiêm Quy chế tổ chức và hoạt động Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa, nỗ lực xây dựng Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y khoa trở thành tạp chí uy tín, chất lượng theo đúng tôn chỉ và mục đích hoạt động; là cầu nối giúp tăng cường sự liên kết, hợp tác giữa trường với các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động khoa học, công nghệ và đào tạo của trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *